Dịch + giải thích transcript "Brand of Cot" IELTS LISTENING SECTION 2

· Section 2,Cam

Bên cạnh Sửa chi tiết 2 lần Câu hỏi Part 1 IELTS SPEAKING: ​Do you work or are you a student?, IELTS TUTOR cũng cung cấp Dịch + giải thích transcript "Brand of Cot" IELTS LISTENING SECTION 2.

I. Kiến thức liên quan

II. Đề bài & Audio Luyện đề: "Brand of Cot" IELTS LISTENING SECTION 2

III. Dịch + giải thích transcript "Brand of Cot" IELTS LISTENING SECTION 2

Hello and welcome to today's "Buyer Beware" programme, where we give you some tips on how to spend your money wisely. Now, in today's show we're looking at beds for children and babies. Let's start by looking at baby cots, that's for children of up to three years old. We tested three different cots all in the budget price range and, as usual, we will feature the good points, the problems and our verdict.

IELTS TUTOR dịch: Xin chào và chào mừng bạn đến với chương trình "Cảnh giác với người mua" ngày hôm nay, nơi chúng tôi cung cấp cho bạn một số mẹo về cách tiêu tiền một cách khôn ngoan. Bây giờ, trong chương trình hôm nay, chúng ta đang xem xét giường cho trẻ em và trẻ sơ sinh. Hãy bắt đầu bằng cách xem xét cũi trẻ em, dành cho trẻ em từ ba tuổi trở lên. Chúng tôi đã thử nghiệm tất cả ba loại cũi khác nhau trong phạm vi giá bình dân và như thường lệ, chúng tôi sẽ nêu ra những điểm tốt, những vấn đề và nhận định của chúng tôi.

The first cot we looked at was by Baby Safe and it had several good points to recommend it. Our testers liked the fact that it had four wheels, so it was easy to move around. The only slight problems with this cot were that it had no brakes, but they didn't think that mattered too much. At first they were a bit concerned about the side bar, because they felt babies could trap their fingers in it, but our testers felt that this was unlikely to happen so they have given this one a verdict of "satisfactory".

IELTS TUTOR dịch: Chiếc cũi đầu tiên mà chúng tôi xem xét là của Baby Safe và nó có một số điểm tốt để giới thiệu. Những người thử nghiệm của chúng tôi thích thực tế là nó có bốn bánh xe nên rất dễ di chuyển. Vấn đề nhỏ duy nhất với chiếc cũi này là nó không có phanh, nhưng họ không nghĩ điều đó quá quan trọng. Lúc đầu, họ hơi lo lắng về thanh bên vì họ cảm thấy trẻ sơ sinh có thể mắc kẹt ngón tay vào đó, nhưng những người thử nghiệm của chúng tôi cảm thấy rằng điều này khó có thể xảy ra nên họ đã cho kết quả này là "thỏa đáng".

The next cot was by Choice Cots and this time our testers were pleased to find a cot which is simple to put together - unlike others we looked at. On the minus side, our testers did not like the fact that the side of the cot did not drop down, making it difficult to pick up newborn babies. However, the real problem with this cot was the space between the bars; our testers found they were too wide and a baby could easily trap his head. We felt this was a real safety hazard and so we have labelled this one dangerous, I'm afraid.

IELTS TUTOR dịch: Chiếc cũi tiếp theo là của Choice Cots và lần này những người thử nghiệm của chúng tôi hài lòng khi tìm thấy một chiếc cũi dễ lắp ráp - không giống như những chiếc cũi khác mà chúng tôi đã xem xét. Về điểm trừ, những người thử nghiệm của chúng tôi không thích thực tế là thành cũi không hạ xuống, gây khó khăn cho việc bế trẻ sơ sinh. Tuy nhiên, vấn đề thực sự với chiếc cũi này là khoảng cách giữa các thanh; những người thử nghiệm của chúng tôi nhận thấy chúng quá rộng và trẻ sơ sinh có thể dễ dàng bị kẹt đầu. Chúng tôi cảm thấy đây là một mối nguy hiểm về an toàn thực sự và vì vậy chúng tôi đã dán nhãn mối nguy hiểm này, tôi e là vậy.

And finally better news for the Mother's Choice cot. This cot was slightly different in that, although the side bar did not drop down, the base could be raised or lowered into two different positions making it safe as well as convenient. The negatives for this one were quite minor; the only niggle everyone had was the fact that it has no wheels and the only other problem anyone could find, was that there were pictures which were simply stuck on and so could easily become detached. The makers have now promised to discontinue this practice. As this cot will then be safe in every way, we have made the Mother's Choice cot our best buy. Congratulations Mother's Choice!

IELTS TUTOR dịch: Và cuối cùng là tin tốt hơn cho giường cũi Mother's Choice. Chiếc cũi này hơi khác ở chỗ, tuy thanh ngang không hạ xuống nhưng phần chân đế có thể nâng lên hạ xuống hai vị trí khác nhau rất an toàn và tiện lợi. Những tiêu cực cho cái này là khá nhỏ; điều khó chịu duy nhất mà mọi người gặp phải là thực tế là nó không có bánh xe và vấn đề duy nhất khác mà mọi người có thể tìm thấy, đó là có những bức tranh chỉ đơn giản là bị dính vào và vì vậy có thể dễ dàng tách ra. Các nhà sản xuất hiện đã hứa sẽ ngừng việc này. Vì chiếc cũi này sẽ an toàn về mọi mặt nên chúng tôi đã chọn chiếc cũi Mother's Choice là sản phẩm tốt nhất của chúng tôi. Chúc mừng sự lựa chọn của mẹ!

So, what features should you look for in a baby's cot? Well obviously safety is a very important factor as well as comfort and convenience. We recommend that, if you are buying a cot, do make sure that any metal present is not rusted or bent in any way. You should ensure your cot has only rounded or smooth edging without any sharp edges, this is especially important for wooden cots.

And now on to beds for toddlers ...

IELTS TUTOR dịch: Vậy, những tính năng bạn nên tìm kiếm trong cũi của em bé? Rõ ràng an toàn là một yếu tố rất quan trọng cũng như sự thoải mái và tiện lợi. Chúng tôi khuyên rằng, nếu bạn mua cũi, hãy đảm bảo rằng bất kỳ kim loại nào hiện có cũng không bị gỉ hoặc uốn cong theo bất kỳ cách nào. Bạn nên đảm bảo cũi của bạn chỉ có viền tròn hoặc nhẵn không có cạnh sắc, điều này đặc biệt quan trọng đối với cũi gỗ.

Và bây giờ đến giường cho trẻ mới biết đi ...

Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 - 100% cam kết đạt target 6.0 - 7.0 - 8.0 - Đảm bảo đầu ra - Thi không đạt, học lại FREE

>> IELTS Intensive Writing - Sửa bài chi tiết

>> IELTS Intensive Listening 

>> IELTS Intensive Reading 

>> IELTS Intensive Speaking

>> Thành tích học sinh IELTS TUTOR với hàng ngàn feedback được cập nhật hàng ngày

Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 - 100% cam kết đạt target 6.0 - 7.0 - 8.0 - Đảm bảo đầu ra - Thi không đạt, học lại FREE
Lý do chọn IELTS TUTOR
Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 - 100% cam kết đạt target 6.0 - 7.0 - 8.0 - Đảm bảo đầu ra - Thi không đạt, học lại FREE